þriðjudagur, apríl 15, 2003

mánudagur til mæðu eða e-ð.
Æ helgin var bara fín, fór út með dísu og syll þarna á laukvöld efir vinnu og tóku þær mig á celtic cross til að byrja með en svo lá leið á Kofa tómasar frænda og ekki leið á löngu þar til ég pantaði mér einn kaffi, eða silja bauð mér uppá, og er nú saga að segja frá þessum kaffi bolla, en ég hef aldrei á æfinni drukkið úr jafn lélegum bolla, það var varla hald á honum og ekki gat ég haldið utan um bollann vegna hita.
En þetta litla hald sem á að heita var lítil bolla einhver sem ég ekki kom puttanum í gegn og fór mest af kaffinu á dísu en ekki upp í mig.
Svo var tónlistin ekki til að hrópa húrra yfir, en ég labbaði einn heim svona uppúr 3, enda komnir 21 tími í vöku. En ég mæli eindregið með því að ef þið eruð þreytt að fara ekki á þessa staði heldur leitiði uppi fjör.

Sumarið er tíminn
Já ég held að sumarið sé komið, allavega fór ég og keypti mér ný sumardekk (2) í dag en gömlu 2 voru við það að springa þegar ég lét naglana undir í janúar.
Svo skolaði ég nú af bílnum á eftir en mér líður alltaf eins og honum finnist hann skítugur þegar skítugu bifvélavirkjarnir eru búnir að höndla sig.
Þá var mér ekkert að landbúnaði en að skella upp sólgleraugunum og taka góðan hring. Það hafa sjálfsagt margir verði að keyra í hringi á Akureyri á sama tíma, því veðrið er jú mjög gott um allt land, allvega hefur svenni verið þar því hann setti einmitt summeranna undir í dag líka.

Magnað að vera í fríi. ps; fékk þennan fína höfrung á síðunni sem Helga og Hlynur eru að tala um, höfrungurinn er einmitt í stíl við síðuna og svo er ég líka fiskur.

Engin ummæli: