fimmtudagur, apríl 10, 2003

Ég er farinn að byggja mig upp andlega fyrir brottför spúsu minnar yfir páskana, en hún ætlar að skilja mig eftir einan heima.
En vegna vinnu minnar kemmst ég hvergi, en það er kannski ágætt þar sem álag er gott á þessum dögum, jú ég er að vinna alla stórhætiðadaganna.
Ég ætla það að ég geti treyst systir hennar fyrir henni í þessa daga.
Mig langar til að deila með ykkur hversu ánægður ég er með hana konu mína en hún er aldeilis orðin fær í eldhúsinu, hver veislan á fætur annarri.
já og síðast en ekki síst bendi ég á nýjan link (tengil) á hann Krisjtán "prins" blaðburðarmann og námshest í baunaveldi. það er oft ágætis vitleysa sem kemur upp úr kauða.

Annað, hvað er málið með framsóknarflokkinn og auglýsingarnar þeirra, þá á ég við í sjónvarpi, en það er þar sem nýfermda dóttirin er laglega að hjakkast á e-m kauða, ( hafa mök ) og foreldrarnir koma ekki dúr á auga og eru greinilega að hugsa um að fara að kaupa íbúð handa fjórtan ára gamalli dóttur sinni til að sinna sínum þörfum í frið.
Stöðvum klámvæðingu Frammaranna.




X?

Engin ummæli: