sunnudagur, október 19, 2003

Turn to dust on Sidewalk

Halló, allir saman, Sigmar, Einar Ágúst, Vinir og vandamenn, óvinir, Bormenn, handboltarónar og adrir ómogumenn.
Hef verid ad velta fyrir mér hvort ég eigi ad fara út í kvikmyndagerd tar sem ég veit fyrir víst ad ég á ekki verstu
myndirnar á markadnum.....
Tad er ekkert lát á árásum Vondu, ljótu og leidinlegu myndonum. Sat í nótt og velti fyrir mér hvort ég gaeti ekki búid
til hjálm sem heldur tessum vondu mydnum fyrir utan hinn vidkaema líkamspart Heilann. áskornadist ekkert.
Allavega ákvádum vid SKOTUHJÚ ad fara í bíó og losna tannig undan kvikmyndavali Feitu ledurblokunnar
á consúl aursins.
En viti menn, eftir ad hafa tvaelst um í metro labbad á port olimpica og hringt í upplýsingarmúsina okkar fundum vid loks bioid og var tá kl 2034 og nokkrar myndir byrjudu kl 2035 og skunndudum vid á Soñadora sem fjalladi um fyrrverandi
síamstvíbura sem fundu vin, hér koma nokkur atridi úr myndinni

1: Bródurinn ad steikja sér egg inn í eldhúsi og systurinn er afmeiud af vininum fyrir aftan hann. og svo kyssast tau
upp úr rauda líkamsvokvanum sem verdur tar til.

2: Bródurinn tekur út refsingu fyrir fram hin og masturbadar sér á mynd sem er á herbergishurdinni.

3: oll eru tau saman í badi ad reykja hass og sofna svo oll saman og vakna svo aftur og systkinin láta vininn
sanna ást sína á teim med tví ad leifa honum ad raka af sér pubichárin.

og svo maetti lengi áfram telja, allavega haettum vid vid ad standa upp og fara sem munadi engu.

Eftir tessa mishepnada bíóferd var haldid á carúsó tar sem vid fengum upphitadan mat sem var vondur, (hvítvínid
var samt ágaett) og tippsudum vid um 0.02 evrur.
gaerkvoldid endadi svo á stad, rétt vid heima sem "ad mínu mati er bara mjog flottur, svo ekki sé talad um
risastóra apahausinn sem gnaefdi yfir dansgólfid" ( Sagt med gagngrýnis roddinni hans frikka, sem er skraek og
inniheldur morg u)

jaaa kókid búid og ég held ég fari bara og fái mér adra og kannski eina sígó tó ad hér sé time monny.

Eldudum Skotu handa konsúl aurafolkinu á fostudag. held tau hafi verid anaegd med matinn, allavega voru tau
ekkert skárri en sumir og óttadist ég á tíma um nýja sófabordid.
Gerdi meira ad segja kósí reikhorn úti á svolum fyrir okkur strákana med 3 kertum og oskubakka. Foskvold endadi samt
ad vid vorum dregin í videokvold sem byrjadi vel med Alias en endadi hrikalega med einhverju rugli.

held ad tetta sé bara lengri faersla heldur hans frikka í gaer og takka ég ollum sem komust nidur ad tessari linu
fyrir tolinmaedina og a fokk it held adeins áfram.

Alls ekki ad ég sé med fordóma gagvart innflyténdum, tá rombudum vid hjúin inn bar í gaerkveldi og var adrúmsloftid
mettad af svitalykt og sagdi ég vid tórdísi ad hér inni vaeru bara innflyténdur og ad vid skyldum koma okkur út, tá
mynnti frúin mig á ad vid vaerum tad líka, tannig ad tá fór ég ad hugsa: já vid erum innflyténdur sjálf, ég er
innflytjandi,, tetta ágaetis fólk bara. En vid fórum samt út vegna svitalykt.

nú er haegt ad fá sér naerbuxur sem kalla á sjúkrabíl ef madur faer hjartaáfall.... bara svona fródleikur. fyrir feitafólkid begga
jaeja ég toli ekki langar faerslur tannig ad ég aetla ad haetta núna.

Engin ummæli: