miðvikudagur, október 29, 2003

Nei halló

er tad ekki svipad og ekki halló.?

Tad er komid smá bros á mig aftur, fékk nefninlega línuskautana mína í gaer. ps fóru í póst á ísl. tann 8. núna lína ég bara nidur enrik granados til frikks og sús. og svo hleipur frikki bara á eftir mér út á video leigu, kallandi bíddu bíddu.
Hradbankarnir hérna í Barça eru e-d ad klikka í dag og er tví vontun á skommtun á evrum. Kannski madur vinni bara í lottó, tad vaeri smá Bónus. annars faer madur bara svarta hérna. nóg um tad.
hittum einn nágranna okkar í gaer tegar vid vorum ad koma af pósthúsinu, og tá var eg búinn ad halda á kassa daudans alla leid frá Madrid (nánast) til frikka. og tar ákvad ég ad taka línuskautana upp úr kassanum og setja tá á mig og bad tórdísi ad halda á kassanum upp 3 gotur ég var svo treittur. og svo línadi ég heim, nánsat samferda nýja nágrannanum alla leid, en tad var ekki fyrr en vid komum í liftuna sem vid sáum ad nágranninn var samferda okkur alla leid frá frikka og hann spurdi hvort tetta vaeri alltaf svona, ég á línuskautunum og hún ad bera tunnga tótid. (langadi ad kíla hann.) hann er samt úngur og býr fyrir ofan okkur. hann er ekki hóstarinn.
tó ad ekki sé langt frá Consell de cent hirdinni til Prinsins á Mallorca tá sér madur oft ýmislegt skemmtilegt á tessari leid. t.d eru alltaf asísku vinir okkar í tíkallasíma kl:02.00 ad hringja í nývoknudu aettingja sína tegar vid erum ad fara heimúr videokvoldi. svo á laug. voru 2 saenskir, ad ég held, í hundagardinum sem vid lobbum í gegn, sátu tar á sitthvorum bekknum og med sitthvorri solukonunni. Tad var skíta kuldi en tad aftradi ekki sverjanum til ad vera brókarlausum. spùrning hvort ad eftir 9 mánudi vid fáum bara Hundagardsbornin.?
Svo náttl. allir rónarnir sem eru sofandi á pappakossum. Kona sem vid lobbudum framhjá um daginn sem grét tessi óskop en tegar vid komum aftur framhjá nokkrum tímum seinna var hún bara reid og raudeygd ad tala vid huggara sinn.
Vid fengum smá krydd í tilveruna í gaer tegar vid skiptum á milli okkkar hjá frikka og súsu kryddi sem kemur í kílóavís. tad var gaman. svo ekki sé mynst á góda matinn sem hirdinn eldadi oní okkur, nóg var tad allavega, (hraeddur um sófabordid)

Svo gerdist sá skemmtilegi atburdur ad vid lentum í somu tolfu og Bekka og Eyjó hafa verid í allavega voru linkarnir inn á Bekku, Beggu og frikka raudir sem gaf til kinna ad Bekka hafdi setid hér vid somu tolfu í sumri sem leid, madur fylltist heimlandsstolti.


Kv. af stodinni.

Engin ummæli: