þriðjudagur, október 21, 2003

er ad spá í hvort ég eigi ad fara inn á heimabankann hérna á netkaffinu, er ekki viss.
budum einmanna stráknum í mat í gaer.
honum lìkadi maturinn.

umtadbil 5 sopar eftir af kókinu og j-lo nýbuin ad syngja á fm.

erum ad fara ad skella okkur í IKEA vid hjúin. vantar eitt hvítt glas efir ad tad sprakk vegna mikillar tedrykkju á
okkur. en ath tad tydir ekki ad kókdrykkjan hafi minkad.

tad var svaka heitt í gaer, en í dag er adeins kaldara um 20 grádur samkvaemt nýja hitamaelinum´út á svolum.
keypti mér flókaskó í gaer, en tórdís leifir mér ekki ad kaupa pípu, ég myndi heldur ekki nenna ad reykja pípu út á svolum
tar sem prinsessan leifir ekki reikingar í hollinni. tannig ad prinsinn tarf bara ad halda áfram í rettunum út á svolum.

rafmagnid klikkadi í stigaganginum í gaer og liftan stopp. ég var ad labba upp einn og var ad skoda liftuna í leidinni
og fór náttlega haedavillt. hamadist á hurdinni fyrir nedan hjá gomlukonunni og hún kom náttl til dyra og vid spjolludum heill lengi um e-d sem ég held ad hafi verid liftan. tetta var sama konan sem vakti mig um daginn og kom inn í eldhús med 2 kalla med sér og svo stódu tau bara inn í eldhúsi og spjolludu og spjolludu og ég bara nývaknadur med buxurnar á haelunum.
allavega tá átti ég gott samtal vid hana um liftuna tarna. og var tegar vid dísa vorum ad koma heim kl 2 í nótt úr annars ágaetlega heppnudu video kvoldi af consell de cent tá sáum vid ekki nokkurn skapadan hlut á leid upp stigann, tórdís lýsti med gemsanum sínum ,titrandi hraedd vid myrkrid, á troppurnar.
allavega tá er lítid ad gerast.
Afgreidslu mennirnir á netkaffinu spurdu í fyrradag hvort vid vaerum frá Islandia, hver veit hvernig teir vissu, spurning hvort teir hafi séd aettarsvipinn med dísu og Bekku tegar hún var hér? samt eru morg netkaffi reindar í Barçe

Ekki er lengur haegt ad syngja "hann á afmaeli í dag, hann á afmaeli í dag" merking tess hefur breyst.
dísa er ad horfa á idolinn í sinni tolfu og ég held ég bara dragi hana út núna a

bless svefnsjúku hvítapar.

Engin ummæli: