miðvikudagur, október 22, 2003

slódin á myndina breytist á hverjum degi tannig ad tid turfid ad flýta ykkur ad koma inn, vona ad tid séud ekki of sein núna.

Ég
er búinn ad vera e-d fúll í dag segir tórdís, mér finnst ekki. bara e-d svo rólegur innímér núna.
Er farinn ad vinna á fullu ad nýju plotunni minni og er ég ad vinna ad laegi sem kemur kannski til med ad heita ammaeli, ekki ákvedid tó. Enn ad laera á forritin.

Tad virdist enginn vita hvar kassarnir okkar eru nidurkomnir. "grát" en vonandi koma pakkarnir í leitirnar fljótlega tar sem vid hofum fengid í vinnu til okkar lítinn póstmann sem sérhaefir sig í Afmaelispokkum.

núna sit ég einni tolfu frá kóksjálfsalanum á efri haed netkaffisins og fae ég raudan bjarman frá honum á vinstri vangan. rómantískt....
talandi um rómantík. hver er munurinn á rómantík í litlum sveita bae eda stórborg út í heim? er hún odruvísi eda er hún alveg eins. hefur einhver velt tessu fyrir sér?
Audvitad er rómantík túlkud á marga vegu en tegar á hólmin er kominn held ég ad rómantíkin er alltaf eins, madurinn er bara misjafn.

kókid búid bara og ég alveg í spreng. og klósettid rétt hjá á leidinni get ég skodad fullt af málverkum eftir net kónginn ad ég held, ekki Wilson Wan Wonderhalt. heldur Miró, nei eda bara ekki, verkin eru allavega ljót.
sleppi tví bara ad fara á klósettid.

fórum í margraklst. ikea ferd í gaer sem skiladi sér svosem ágaetlega. nú getur ekki draugurinn í íbúdinni vid hlidiná horft á okkur nakinn inn á badi lengur. (já skrítid ekki satt. sá sem býr vid hlidiná getur horft inn í 4 herbergi hjá okkur og vid jú 4 hjá honum og líka reyndar hjá teim sem býr fyrir nedann hann og ofan. sem sagt 12 glugga.
svo keyptum vid líka.
:::::::::::
tesíju 2stk
mottu 1stk
teketil 1stk
diska ferkanntada 6stk
stóra skál med blómum á 1stk
vìnglos 6stk
hillu 1stk
veggljós 1stk
vínfloskurekka 1stk.
bolla 4stk
hvítt glas 1stk (eitt sprakk eftir of heitt te)
pott 1stk
jú og áklaedi á sófana sem voru 220*260 2stk

man ekki meir 200 evrur sléttar tar á ferd sem myndi vera um 19000 kr.

held ég noti mc dónaldsmottóid bara um ikea I´M LOVING IT
er ekki búinn ad fá mér mcdónalds í nokkra daga bara og lídur enn ágaetlega.

Fyrsti gestur prinsins af Mallorca kemur nú á fostudag og er sá heppni. Hildigunnur fraenka og mun hún sofa á hermannabedda, sem fenginn verdur úr adsetri her prinsins. Tórdís vill ad ég eldi e-d fyrir hana. tví ég er jú meistara kokkur.
heyrdu kallinn kom og tók bara tómu kókfloskuna frá mér. djof. og gólfid titrar og skelfur tar sem stóri nedanjardarormurinn tredur sér undir bygginguna, held hann heiti. metro
allavega verd ad fara og sinna kalli ormsins og náttúrunnar og kved med teim fraegu ordum

Astala vista IGOR

Engin ummæli: