fimmtudagur, október 16, 2003

nýkominn af klóstinu tar sem ég var ad lesa bókina 800 dagar á tess ad blogga.(fékk hana lánada hjá vini mínum) ákvad ad fara beint og henda inn einni faerslu, svo ég endi ekki eins og Blakkur, adalpersóna.

annars er ég hálf einn e-d núna, tó ég sé umkringdur fólki af ollu tjóderni.
Vaknadi í morgun vid ad tórdís hringdi í ongum sínum og bad mig ad gaeta sér í gegnum volundarhús hins gleypandi torgs Sants. en hún var ad verda of sein í fyrsta skóladaginn sinn og var hálf villt. ekki tad ad ég hafi hjálpad henni en tá komst hún á sporid aftur. tetta var kl 12

núna er ég bara kominn á netkaffi med kók og í flíspeysu. fór í vinnu ádan fyrir Frikka, beid í 20 mín á pósthúsi til ad koma einu skitnu bréfi í póst, ekki tad ad innihlaldid hafi verid skitid, bréfid vara bara brúnt.
fór hamforum í tryfum í gaerkvoldi. missionid er gólfid í íbúdinni, en apamennirnir sem máludu hana hafa orugglega farid í pensla slagsmál í vinnunni, og einsi litli tarf ad skrída á fjórum fótum um oll gólf med gluggaskofuna sína og tusku.
eitt húsgagn baettist í safnid í gaer tegar 2 apar komu med sófabordid fína + teir fóru inn á skónum, og nú er ég brjáladur.
búinn ad selja bimman og á núna Vw golf station 98 árgerd. hef aldrei séd hann.

kom á óvart í gaer tegar átti ad fara ad huga ad mat, en ég hélt ad ískápurinn vaeri tómur en tegar vel var ad gád koma bara út úr honum tessi stórfenglega máltíd kjúkklíngabringur, karteflur og sallad og sósa og tetta var nú bara tó ég segi sjálfur frá gersamlega billijant máltíd. skammtdi tórdísi aukalega tar sem ég var hraeddur um nýja sófabordid.
en núna er klukkan ad verda 3 og tórdís er búin í skólanum kl 3 og ég tarf ad fara ad trífa gólfin, og sinna starfi mínu sem lo-fi publisher og fjolfalda upplag hans.

Held ég taki metro heim, letinn ad buga mann. tó í sannleika sagt hef ég ekki labbad eins mikid á allri minni sjómanns aevi til samans eins og sídan ég kom hér í borg Batmans. en vonandi koma línuskautarnir í dag og tá get ég farid ad lína upp og nidur C´enrik Granados og jafnvel Av´ Diagonal.

skipti.

Engin ummæli: