föstudagur, október 31, 2003

Hvernig er stadan Einar?
Stadan er ágaet. er ad brasa med umsóknir og fox á netkaffi málarans. bíd núna eftir ad tórdís klári skólan svo hún geti vottad umbodid.
Hvad bordadiru í gaer?
Fékk mér búdarpizzu med vidbaettum osti, grádosti, fetaosti og sveppum og allskyns kryddum.
Gleymduru ad segja okkur e-d skemmtilegt um daginn?
já alveg rétt ég gleymdi ad segja ykkur frá svaka línuskaupaferinni sem ég fór í (audvitad einn). Lagdi borg ad hjólum og skautadi samfleitt í 1klst og 40mín. tvílík snilld. goturnar hérna bjóda svo sannarlega upp á línur. fyrir stadar vana.
tá fór ég upp enrik granados ad Diagonal, nidur hana ad hringleikahúsinu og beint tadan nidur í átt ad The two towers vid port olimpica, sú gata er helv. long og sér akrein fyrir mig. og get ég sagt ykkur ad ég fór alveg jafn hratt og gaeinn á 6 strokka yamaha 500 túrbó mótorhjólinu sínu.( nádi honum á ljósunum.) ók línadi medfram strondinni inn ad midbae og upp tar inn í araba hverfid tar sem eru trongar gotur og nádi ég tá ad vera bara einn á gotunni tví arabar eiga ekki bíla. endadi upp á pl. Universitat og línadi á akrein merkt "Bus - Taxi" en tad gerdi ekki til tví straetóinn nádi mér ekki. og endadi sveittur heima. stoppadi ekki einu sinni til ad fá mér kók, samt var ég med 19 evrur í klínki í vasanum. bara kveikti mér í einni sígarettu tegar kom pínu nidur á vid og ég nádi ad frílansa.
Dastu einhverntímann?
Nei ekki einu sinni.
Aetlaru ad gera tetta einhverntímann aftur?
Hiklaust, bara vonandi ad ég finni einhvern til ad koma med mér, frikki á kannski eftir ad prófa aldrei ad vita.
Hver er frikki?
Illi fraendinn sem býr nedar í Barcelona, ljóshaerdur med hárid gelad upp í loft, dansandi dans nektardansmeija med raud djoflahorn.
Er hann e-d skrítinn?
Veistu tad ég veit tad ekki hreinlega.
Hvad aetalaru svo ad gera í tilefni Helloween? (og Degi daudra)
Vorum ad spá í ad kaupa litlu kokurnar sem er verid selja í bakaríum núna og fara í einhvern kirkjugard og jafnvel í partý hjá leidinlegu norsku buddunum í bekknum hennar tórdísar.

Ok ég vil takka tér fyrir ad gefa tér tíma til ad tala vid mig og hafdu tad gott.
Tad var ekkert, ég bara skila hvedju til aettingja minni og vina. ¿off the record, hvernaer birtist tetta?
Um naestu heldi býst ég vid.
ok flott.

(Svona verdur tetta tegar ég er ordinn fraegur og kominn med mann til ad blogga fyrir mig)

Engin ummæli: