sunnudagur, október 26, 2003

Hvad er ad gerast í tessum heimi? tad var heitara í austurlandskjordaemi sudur í gaer heldur en hérna í landi spánverja..... hér er bara kalt. en tad er kannski í laegi í bili tar
sem tad styttist nú í ad ég fari ad vinna á ný, og týdir jú AFRÏKA og Canary til ad byrjamed. tar sem er alltaf heitt allt árid um kring. svo kemur madur bara afríku brúnn heim einhverntímann eftir jól.......
já gott fólk ég kem til med ad halda upp á jólin í fadmi rússa og afríkumanna. var ad semja vid tórdísi um ad fa ad taka potttétt jól diskinn med mér................

langt bil vegna tess ad ég er nidurdreginn.







já annars er bara rigning hér í dag. sem er víst vannt á sunnudogum, allt lokad nema
netkaffid góda.
fórum í eitt best heppnadasta videokvold sídan 24 voru í bodi. en kvoldid hófst í
annars tessu fína bíói á port olimpica. tar sem um 15 sali er ad velja og sáum vid
El mexicano sem var bara helv.gód. fyrir utan ad tad vantadi texta tegar banderas
taladi spaensku.
ad loknu bioi var haldid á connsell de cent og horft á dvd sem var tekid og tar var tad
shanghai nighter eda hvad hún hét. med chan og owen, tvílík snilldar mynd og maeli ég med henni.
annars er naest a dagskrá hjá mer ad fara ad greaja mp3 diska vegna tess ad pabbi
var ad segja mér ad tad vaeri búid ad koma fyrir í skipunu tessu fína sound systemi og
taf ég ad finna góda hrada músik til ad aesa rússana upp í vinnunni.

ég hef ekki verid jafn svektur lengi eftir ad ég frétti ad Razhel the human beatbox hafi
verid alger snilld, en mig langadi ad fara en enginn fékkst med mér.
IF YOUR MOTHER ONLY KNEW.

hafid tad sem allra best lombin mín.

Engin ummæli: