laugardagur, febrúar 11, 2006

Klikkun eða klukkun
Fjórar vinnur sem ég hef unnið um ævina:Það minnistæðasta:
-Sjómaður í Afríku - bara snilld
-CD útkeyrsla - Sameinumst hjálpum þeim
-Bormaður hjá Jarðborunum - Aldrei aftur takk..
-Eldhúsið á Greifanum - alltaf gott að borða

Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:
-Fast & the furious - Klikkar ekki
-?La Marche de l'empereur - Krúttleg
-Ransom - Mel Gibson alltaf góður
-The Davincy Code - Held hún verði geðveik.

Fjórir staðir sem ég hef búið á
-Mallorcahöllin BCN - once in a life time með Dísu
-Gnípuheiðin - fyrsta og síðasta skiptið í kópavogi með filtteppi
-Steinahlíðin 2A - Akureyri.. ?? sennilega ekki aftur
-Blikahólar - Alvöru gettógaur með marbletti

Fjórir sjónvarpsþættir sem ég fíla:
-Lost - Eitthvað við þá.
-Alias - Garner algjör gella
-The amacing race - Besta raunveruleikasjónvarp fyrr og síðar.
-Idol - Um þessar mundir þ.e.a.s

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
-Frakkland - Unaður í tjaldi með Dísu í marga daga..
-Kleipeda, Lithuania - Menningarathugungarferð á vegum SÁÁ og Helga
-Tálknafjörður - Skemmtilegasta nótt í tjaldi sem ég hef átt.
-Heimabærinn Barcelona - Frí og ekki frí??

Fjórar síður sem ég skoða daglega:
-Bekkjarsíðan - Full af fróðleik og fréttum
-Bloggið mitt - Besta síðan nei nei.. bara til að ath stöðu mála.
-Morgunblaðið á netinu - mbl.is annars væri ég alveg tómur
-Google.com - Finna e-ð til að skoða daglega

Fernt matarkyns sem ég held upp á:
-Pizzolia - Nýji á Subway
-Ostsneið með Hamborgarasósu - prufið bara
-Kók er matur - verð saddur af því
-Kelloggs special K - þar til að vega á móti ostinum með sósunni.

Fjórir staðir sem ég myndi heldur vilja vera á núna:
-Í rúminu mínu stóra - Erum nú á smádýnu hjá Rakel.
-Á klósettinu - hálfpartinn að kúka á mig.
-Á flottu hóteli með Dísu á eyju í Karabíska - Af því bara
-Annarstaðar en á Akureyri - Dont ask.

Fjórir bloggarar sem ég klukka:
-Vill engum illt svosem.... en þá sem langar geta haft samband.

Engin ummæli: