fimmtudagur, febrúar 12, 2004

komidi saelir snillingar, jú nikid rétt hann er maettur og spraekari en aldrei fyrr.....
ljott ad segja frá thví ad ég var í vandraedum ad logga mig inn tví ég var búinn ad gleyma user naminu. hvers á madur ad gjalda.. en ég mundi passwordid tad var **** annars er snilldar vedur her í borsungaborg og sólgleraugun eru komin á nefid. og viti menn, maettur a netkaffid fína, voru strákarnir í afgreidslunni frekar fúlir ad sjá mig koma allt í einu med dísu inn, héldu ábyggilega ad ég vaeri farinn úr lífi hennar, no no here i am, sól og hvad svona 18ºC í sólinni. var frekar svektur ad koma heim, og sjá íbúdina, (róleg ragnheidur) eda sjá hana ekki. en tad er buid ad stillassa húsid med bláu plasti og sést hvorki út né inn. endalaust myrkur eda mirkur hver veit, nei myrkur.. en allavega im back og vona ad madur verdi aktífur svo madur falli ekki í skorpubloggarahópnum, tar vill enginn vera, kv. frá cybermundo centre.

Engin ummæli: