sunnudagur, febrúar 29, 2004

"What a day for a daydream." "In this cold city"

það er ekkert lát á hita kasti á Akureyri og ekkert lát á kulda kasti í Barcelona.
En þó held ég að kvefið sé í rénum. rétt svona áður en ég held í hita kastið í afríku. en þar var einmitt um 25°C um jólin, og ætti það að vera komið yfir 30°C núna.
ég hef gert allt sem í mínu valdi stendur til að fá að koma heim aftur fyrir 9. mai. en þá verður félagi minn Ralf ásamt williams vinum sínum staddur hér í montmeló sem er þorpið þar sem F1 brautin stendur við, og tekur um 25 mínn að fara þangað með lest héðan frá Mallorca slottinu. og kostar að ég best veit um 1,2 € sem er um hátt í 100 kr sem myndi ekki duga til að taka strætó frá kringlunni heim til Silju.
Eina sem ég þarf að vona er að einhver geti komið mér heim þann 3. mai eins og áformað er því ég er að fara að kaupa 4 miða því HLH flokkurinn ætlar að koma í heimsókn. (Helgi og Halla) og þetta er allt að verða skipulagt. eftir formúluhelgina miklu er fyrir hugað að fara í smá bíltúr.
Stefnan er að taka suðurströndina og koma aðeins við á Benidorm, og hver veit nema þetta verði bara Torrente - mission to marbella 3
jebbs, aha. mér leiðist Prince (söngvarinn)

Engin ummæli: