fimmtudagur, febrúar 19, 2004

til ad undirstrika maelieiningar bcn bro, tá skal tad látid koma fram ad Dynheima DJ-inn er um
6.3, 2L kókfloskur á haed.
9.9, 0.5L kókflodkur á haed.
13, dósir af kókfloskum á haed.
Alias eykur torsta og veit ég ekki hvort tad borgar sig ad nefna tad en gaetid tess ad hafa ekkert nema vatn vid hendina tegar lagst er á kaf í heimabíó horf. kvold eitt tagar Dynheima DJ-inn var ad horfa á midhluta Alias duttu nidur einir 5 L af Coka cola segir hann tetta med skjálfandi roddu. ath ad horfid tók um 6 klst. tannig ad tad er taepur líter á klst.
En út í adra sálma...
Heilagi himneski fadir,, og svo adra, en tad er fyrirhugud ferd okkar skotuhjúsins ad ferdast til baejarins Montmeló naestkomandi helgi og kanna adstaedur, en tess má geta ad tar í bae er stadsett Formúlu 1 braut teirra Borçunga. kannad hefur verid hvad tad kostar med lest og fae ég út ad tad kostar ekki meira en 1.20 € sem er svipad og ad taka straetó frá mér til bcn bró, (tess má geta ad tad gaeti tekid meiri tíma heldur en ad fara til montmeló.
Gerdi gódverk í dag en tad var ad gefa turfandi barni pening, en tó turfti sá peningur ad fara í gegnum mafíustarsemi módur tess. leitadi lengi vel á eftir hvort mamman hafi raent mig á medan á samningsvidraedum stód vid barnid. barnid var orugglega e-d ósátt vid kjorinn sem ég baud, en ég skildi audvitad ekkert hvad tad var ad segja, tví tad var byrjad ad rífa pokann minn sem ég var nýbúinn ad fá í servio estasio, sem er Byko okkar Dísu hér á spáni. tar er haegt ad fá nánast allt.

Madurinn er enn alltaf ad horfa á mig, med tessum sadomaso svip sínum og med mynd af hálf noktum karlmanni á skjánum sínum.
Já tannig er Tessi stóri Draumur í tessari litlu dós sem ber nafnid Catalunya.
tess má geta ad ég er í tolfu nr. 48 og er hún á efri haed og er mjog gód fyrir tá sem eiga eftir ad koma hér í framtídinni.

Enter safe mode please!!!!!!!!!!!!!!

Engin ummæli: