mánudagur, febrúar 16, 2004

úff efid helgi ad baki... dettur mér tá allt í einu sagan-- hver er ber ad baki nema bródur sér eigi. (ahh stafsetningin minnir einna helst á sverri jakobs) allavega tel ég mig bera bert bakid um barcelona ¿bbbb¿ tví engan á ég bródur hér tannig ad ég hef ákvedid ad klaeda bak mitt og tilnefna lo-fi.bizzarann borcungabródur minn ad sinni. og fae ég takkir fyrir tad seinna.
annars er tad ad frétta ad vid fórum í súsí til súsí og bizzarans í gaerkveldi og hef ég sjaldan séd mann vera jafn nálaegt daudanum sjálfum vid ad naerast á súsí med slettu af wasabi. ég fékk mér bara nóg af kóki med...
í dag komu 2 apamenn í heimsókn med nýja heimabíóid og tengdu tad meira ad segja fyrir mig. veit samt ekki alveg akkuru annar teirra, tegar hann var ad stilla hljódid, faerdi allt hljódid í front hátolurunum yfir á tann haegri. ?? haegrisinnadir apamenn eins og heima. íbúdin vid hlidiná er á lausu, hún er víst staerri og kostar 1100 € en ef e-r vill. kom ad vísu fólk í morgun ad skoda. ÉG VEIT EKKI
Er ad fara núna ad kaupa mér mida á F1 grand prix in BarÇe allir sem vilja koma er bent á ad tad er nóg pláss ef ekki tá bendi ég á Stick´s and súsí. hey bródir stick´s....
magnad helvíti, sjittorunn, titturinn, mellan og hóran. enn er tad pínu óvíst hvort ég nái heim í taeka tíd, tannig ad ég auglýsi eftir tyrlu ef einhver á.. tann 4. mai. tarf hún ad vera klár á 16.34 N 20.21W í skammt frá Máritaniu. kl. 12.30. takk fyrir.
í daq er kalt og lídur mér einna helst eins og ég sé í rvk. daudans. fyrir utan tad ad madur sér fólk á ferdinni hérna. rigningar údi og suddi. hvers á madur ad gjalda.
jaja nú er síestan ad singja sitt sídasta og held ég út í suddan án adrenu.
Mayús.

Engin ummæli: