mánudagur, júní 30, 2003

Gagn og gaman a?

Framfarir miklar, ánægja mikil.
Ég hef brugðist við því vandamáli, sem hefur verið að æsa margan manninn, án þess að þurfa að skipta út commenta-kerfinu. Með innsetningu á nokkurskonar skilaboðatöflu sem er staðsett fyrir neðan linkana.
Ég ætla að gefa þessu (pása tekin) smá séns í nokkra daga. AAAhhh kominn upp í rúm með tölvuna, pakkaður inn í sængina. Verst er þó þegar tölvan fer að hitna þá verður manni svo heitt undir sænginni.

Meira um nýju skilaboða-töfluna mína, hún býður upp á þann möguleika að spjalla á síðunni þannig að það þurfi ekki að vera með e-r 20 shoutout eins og hefur sést. (samt verður að ath það að ég veit ekki hversu langt samtal geymist svo ekki sleppa soutoutunum alveg æ fockit Þórdís hlær svo mikið að mér núna að ég ætla að hætta að tjá mig.

Engin ummæli: