sunnudagur, september 28, 2003

Hola

Kristina singjum hér í centinu. rauða millan rokkar HÁSTÖFUM og sunnudagurinn hálfnaður, þórdís nennir ekki í zirkús á pl. Totan. né að kaupa ískáp, hvað á ég að gera. frikki þvær og þvær eftir skítuga fólkið.

Þó fórum við á starbucks áðan við lattarnir þórdís lá í sófanum á meðan.
Bankakonan vives er í fríi á morgun og þarf ég að finna staðgengil hannar, og vonandi fáum við íbúðina á morgun. þannig að ég óska eftir innbúi. keypti nammi handa tanyu minni í gær. 4 bein og nammikökur mest 8 stk. á dag sem hún má taka inn á hverjum degi.
Þórdísi lýst ekkert á hvernig hitinn fer með líkama minn. hárvöxurinn hefur aukist til muna, og í morgun tók ég skipun hennar og klifti hárin af hægri tánum, öllum nema á littlutá, hún slapp við 4 cm löngu hárin..
nóg um það.
horfðum á mynd öskunnar í gær. hún var ekki góð.
ég held að þórdís sé enn að borða.
Frikki hleypur á milli tölva í tónlistarleit. milli þess sem hann fær sér te og camel.
Ég eins og sauður búinn að vera að drekka coffínlaust kók í allan dag og er líkaminn farinn að bregðast við, skjálfti og reiði. Passið ykkur flöskunum með brúna tappanum.
kannski fer ég til afríku aftur í næstu viku...

Silja og alli þig megið ekki koma fyrr en í byrjun des. þannig að ég verði heima. kem í byrjun des. ok, það er miklu skemmtilegra ef ég er heima, ég er nefninlega mjög glaður í hjarta....

já ég gleymdi ég keypti líka greiðu handa tanyu, svona eins og biko á.
jæja Gádí kallar, og ég þarf að fara að draga dísuna út í ískápsleit.


Engin ummæli: