fimmtudagur, september 11, 2003

Ég hef fyrir því að breyta lyklaborðinu í IS þegar ég blogga, ég kann ekki að gera þetta með ad faera.
Lífið í Barcelona er yndislegt, gestgjafarnir svoleis stjana við okkur (vona að fyrrverandi gestir móðgist ekki) hitinn góður miðað við í Afríku.
Ég held að maginn minn sé farinn að stækka aftur, maður er allavega farinn að éta eins og svín,

Förum að skoða íbúðir á morgun, hlakkar mikið til. þessi fangelsis íbúð kemur víst ekki til greina.
Ég held að ég sé bara nokkuð góður hérna í Barce, allavega þegar ég fór að ná í Þórdísi út á flugvöll þá bara labbaði ég niður á pl. Catalonya og hoppaði þar beint upp i strætó og fór hann strax af stað og stoppaði síðan fyrir utan terminal A þar sem Þórdís kom einmitt, allt saman einn, en reyndar tókst mér ekki að finna bensínstöðina sem er 3 götum frá héðan.
Helgi og Halla koma svo á þriðjudaginn og verð ég nú aldeilis klár að gæda þau hjú þegar þau mæta, kannski bara að maður leifi þeim að gista í nýju íbúðinni sem við verðum búin að finna þá?????

Biko tekur meðulyn sín og Þórdís og Frikki koma af leigunni.

Það eina sem mig vantar er göngu mælir, það eru nokkrir km sem maður er búinn að labba síðan maður kom í stórborgina. Svo grunar mig að ég verði að breyta um lífstíl, föt, tónlist og meira, ef ég ætla ekki að falla alveg inn í þessa homma paradís.

ps. bætti nýja símanúmerinu mínu í titilinn.

Engin ummæli: